Nên chọn học trung tâm học tiếng đức nào ở TP.Hồ Chi Minh

Nên chọn học trung tâm học tiếng đức nào ở TP.Hồ Chi Minh

Tại sao phải chọn trung tâm dạy tiếng đức cẩn thận? Chọn trung tâm như thế nào là tốt cho bạn? Chi tiết về trung tâm đó như thế nào?

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đang rất phát triển về hầu hết mọi mặt, nên những gì mới mẻ thì luôn đi trước các thành phố khác. Do đó, việc nắm bắt được lợi ích của việc học tiếng đức là điều không đáng ngạc nhiên, vì thế các trung tâm dạy tiếng đức ngày càng nổi lên nhiều, điều đó sẽ khiến bạn khó có thể chọn một trung tâm đáng tin cậy. Nếu bạn chọn nhầm một trung tâm kém chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ thiệt hại về tiền bạc và thời gian. Vậy nên chọn trung tâm nào tốt cho bạn?

>> http://diendanlamdeponline.net

Trung Tâm học tiếng đức Phương Nam Education.

Hãy đến với chung tôi, trung tâm học tiếng Đức phương Nam Education chúng tôi là một tâm uy tín chất lượng về cơ sở vật chất, tài liệu học, đội ngủ giáo viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại ngữ, có đội ngũ giáo viên người bản xứ sẵn sàng giúp bạn về khả năng giao tiếp và phát âm chuẩn và quan trọng nhất là chúng tôi sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn về lịch học, gia sư kèm riêng nếu bạn muốn. Không chỉ thế, ở đây bạn có thể được rèn luyện về kĩ năng tự học, nó sẽ giúp cho bạn theo học tốt các lớp mà bạn theo học.



Khi tham gia học tại trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education, bạn có thể tham gia rất nhiều loại chương trình học tiếng đức tại đây phù hợp với khả năng của bạn từ vỡ lòng cho đến trung cấp. Ngoài ra, còn các khóa học về chuyên ngành thương mại, kế toán, du lịch,...

Với những quyền lợi trên thì học phí tầm 850.000 /  1 tháng thì quả là đáng để chi trả cho một môi trường như vậy thì quả là đáng để bạn chi trả cho một khóa học.

>> http://giaxeototphcm.net 

Học tiếng đức có lợi ích riêng của nó.

Trong số đông các loại ngôn ngữ trên, ngoài tiếng Việt là ngôn ngữ mẹ đẻ ra thì có bạn chọn học song song thêm 2 thứ ngoại ngữ nữa, chẳng hạn, tiếng đức và tiếng Nhật. Nhưng thực tế không ai có thể kham nổi 3 thứ tiếng cùng một lúc được. Vậy giữa 2 thứ ngôn ngữ trên bạn nên học tiếng đức hay tiếng Nhật?

Nếu đem so sánh nền kinh tế giữa 2 nước Đức và Nhật Bản thì vị thế của Đức cao hơn - đứng thứ 2 thế giới - nhưng nếu bạn hỏi một người đi đường bất kỳ, giữa đồ dùng của Nhật và Đức thì chất lượng sản phẩm của nước nào cao hơn? Chắc chắn sẽ có rất  nhiều ý kiến cho rằng đồ của Nhật chất lượng và bền bỉ hơn. Nhưng thực sự mà nói thì nếu bạn học tiếng đức tốt tương lai cũng có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn, có khá nhiều doanh nghiệp Đức đầu tư vào thị trường Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng liên tục cộng với được trả lương cao vì vậy số lượng người học tiếng đức thương mại cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, một số trường hợp làm việc cho các doanh nghiệp Đức sẽ không ổn định, không được bền vững so với làm việc cho các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Dựa trên cơ sở đó, rất nhiều người chọn học tiếng Nhật thay vì học tiếng đức. Thực tế, người Nhật có tính kỷ luật rất cao, lại có tính cần cù, siêng năng trong công việc, vì vậy chất lượng công việc của họ được đánh giá rất chính xác. Nếu bạn nói tiếng Nhật lưu loát, bạn không chỉ được có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp của Nhật mà còn có thể xuất khẩu lao động sang Nhật với mức lương khá khủng.

Ưu điểm của việc học tiếng đức

>> http://danhgiaxehoitphcm.net

Học tiếng đức bên cạnh những nhược điểm còn có rất nhiều ưu điểm.

Việc lựa chọn học một trong các thứ tiếng để học cũng khiến bạn gặp nhiều khó khăn vì không biết ngôn ngữ nào hiệu quả cho chính mình và mình có thể phát triển, thành công với chính ngôn ngữ đó được hay không, nhưng nếu bạn học được cả 2 thứ tiếng đức và Nhật thì bạn sẽ có rất nhiều lợi thế trong nhiều lĩnh vực:

   - Nhật Bản và Đức đều là những nước phát triển nhất châu Á, số lượng công ty, doanh nghiệp của hai nước này đầu tư vào Việt Nam là không hề ít vì vậy nhu cầu việc làm và nguồng nhân lực rất lớn.

   - Học ngữ pháp tiếng Anh là vấn đề của rất nhiều học sinh, sinh viên,nhưng ngữ pháp trong học tiếng đức cũng như tiếng Nhật thì đơn giản hơn nhiều, đơn giản về mặt ngữ nghĩa cũng như trong việc chia động từ.

Học tiếng đức cơ bản hàng ngày


Chi tiết các chương trình khi bạn tham gia tại trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education.


- Chương trình tiếng đức vỡ lòng: Tại đây bạn được rèn luyện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết những từ đơn giản thông qua các hình ảnh, video. Ở cấp độ này sẽ khá thoải mái khi học tại lớp này.

- Chương trình tiếng đức giao tiếp: Các chương trình học tiếng đức giao tiếp được thực hiện chủ yếu qua video, những bài hát, các câu chuyện và quan trọng nhất là được tập phát âm chuẩn người bản xứ.

- Chương trình tiếng đức thương mại: Khi tham gia lớp này yêu cầu các bạn phải học xong tối thiểu lớp sơ cấp giao tiếp. Ở đây, bạn sẽ được các giáo viên giàu kinh nghiệm về ngôn ngữ chuyên ngành trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các tình huống thực tế với chuyên ngành này.

- Chương trình chuyên về đào tạo đàm thoại để phục vụ cho các học viên muốn đàm thoại mà không quá quan trọng về ngữ pháp.


Hãy liên hệ với chúng tôi:
PHƯƠNG NAM EDUCATION
Số 7 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão Q.1, TP.Hồ Chí Minh.
ĐT: (08) 3925 6284 - Fax: (08) 3925 9688.
Hotline: 0919 407 100.
Emai: info@hoctiengduc.com

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.