Học tiếng đức ở đâu

Học tiếng đức ở đâu.

Khi bạn bắt đầu đi làm muốn cho mình một ngôn ngữ chuẩn, đang được các nhà tuyển dụng yêu cầu cao, hay các bạn sinh viên muốn học tiếng đức để đi du học hay hoàn thành chứng chỉ hay các bài kiểm tra trên trường. Bạn đang kiếm một trung tâm học tiếng đức.

Nói đến trung tâm học tiếng đức thì trong thời đại phát triển hiện nay, bạn chỉ cần lên google và seach trung tâm học tiếng đức tại tphcm thì có rất nhiều nơi để cho bạn tha hồ lựa chọn. Vấn đề ở đây là bạn có lựa chọn được đúng trung tâm học hay không.

Học có hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không, có đúng với đồng tiền bạn bỏ vào để học và còn nữa là sẽ phí rất rất nhiều thời gian của bạn để theo học trung tâm không chất lượng.

Hãy tham gia trung tâm của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn.

Trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education

>>Xem thêm: https://tuhoctiengductainha.blogspot.com/2016/09/hoc-tieng-uc-mang-lai-loi-ich-gi.html

Trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education

Trung tâm của chúng tôi là nơi giảng dạy và hướng dẫn học viên học tiếng đức chất lượng và đầu tiên tại TPHCM

Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giúp đỡ bạn trong học tập với nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đều là thạc sĩ và tiến sĩ với phương châm giảng dạy tận tình. Điều đặc biệt là tất cả các giảng viên đều là người bản địa 100%, giúp các học viên làm quen dần cách giao tiếp của người đức cũng như văn hóa, con người đức.

Các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, từ học tiếng đức cho người mất căn bản đến học để du học hay đi làm, cũng như giao tiếp trong công việc.

Sau khi bạn kết thúc khóa học, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các hành trang về tiếng đức để bạn áp dụng vào cuộc sống hàng ngày hay trong học tập của bạn.

>>Tin liên quan: http://hoctiengduc.com/n67/Loi-ich-cua-viec-hoc-tieng-duc-cho-ban.html 

Mục tiêu chính của trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education.

Trong mỗi bài học, giảng viên đứng lớp sẽ luôn cố gắng áp dụng các phương pháp, truyền đạt nội dung chính, các phần học sẽ cố gắn liền với các hoạt động thực tiễn giúp bạn dễ hiểu và không bị chán. Điều đó cũng giúp bạn học nhanh hơn và sẽ áp dụng luôn vào cuộc sống hiệu quả hơn.

Tại Phương Nam Education, chúng ta luôn thực hiện phương châm là phải phát huy tất cả mọi thứ của bạn như khả năng sáng tạo, sự tuy duy độc đáo, khả năng giao tiếp và ứng biến với mọi tình huống có thể trong giao tiếp một cách tốt nhất mà không bị sợ hãi hay vướng mắc gì.

Trong khi học, luôn chú trọng tới khả năng đàm thoại, cũng như sự giao tiếp giữa giáo viên với học viên và giữa học viên với học viên một cách tốt nhất. Mỗi phòng học ở đây, chỉ chứa tối  đa 15 học viên trên 1 lớp lên sự giao tiếp giữa mọi người sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Các khóa học:

1. Từ người mất căn bản đến nâng cao: gồm các cấp độ A1,A2,B1,B2.

2.  Có mở lớp đặc biệt cho học viên muốn đi làm hay đi du học: lớp đào tạo cấp tốc học tiếng đức.

3. Khóa học tiếng đức cho người đi làm từ A1 -> C2.

4. Các khóa luyện thi

5. Và có các khóa học đặc biệt tại trung tâm học tiếng đức Phương Nam Education

Hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để được hướng dẫn và đăng ký khóa học.

PHƯƠNG NAM EDUCATION
Số 7 Nam Quốc Cang,  Phạm Ngũ Lão, Q1,  TPHCM
ĐT: (08) 3925 6284 - (08) 3925 9688
Hotline: 0914 098 008 - 0919 407 100
Email: infor@hoctiengduc.com



3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.