Học tiếng đức có lợi ích gì?

Học tiếng đức có lợi ích gì?

Tiếng đức là ngôn ngữ được xem là phổ biến chỉ đứng sau tiếng Anh, do đó nếu học giỏi tiếng đức có rất nhiều lợi ích để nắm bắt được các cơ hội trong học tập cũng như nghề nghiệp.

Nền kinh tế ngày càng có xu hướng mở cửa hội nhập rộng rãi với thế giới, điều đó đồng nghĩa nhiều công ty nước ngoài với nguốn vốn đầu tư lớn ồ ạt vào Việt Nam, trong đó theo những thống kê chính thức từ chính phủ cho thấy hiện nay có nhiều công ty đức đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực từ khoa học kỹ thuật, y tế, giáo dục, cũng như sản xuất công nghiệp và theo dự báo thì số lượng công ty đức đầu tư vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng còn gia tăng  mạnh trong tương lai gần.

>> http://hoctiengduc.com/

Vì vậy, nếu các bạn có thể học tiếng đức theo chuẩn quốc tế  và sữ dụng tiếng đức thành thạo thì đó sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho bạn nắm lấy những cơ hội việc làm tại các công ty đức

Xác định mục tiêu để đạt được những lợi ích khi học tiếng đức

- Để đi làm tại công ty của đức, hay những công ty liên doanh Việt – đức tại thị trường Việt Nam với mức lương hấp dẫn hơn
- Để đi du học đức



- Để qua nước đức làm việc
- Vì yêu thích văn hóa, con người và ngôn ngữ tiếng đức
- Để tìm kiếm học bổng đi du học đức
Đặc trưng chương trình đào tạo học tiếng đức tại trung tâm

Học tiếng đức tại trung tậm

- Các khoá học tiếng đức hướng học viên vào những mục đích thực tiễn, và luôn đề cao, coi trọng kĩ năng giao tiếp tiếng đức của học viên.

- Kết hợp chặt chẽ giữa lí thuyết và thực hành các bài tập ở lớp và tự học ở nhà một cách bài bản, có hệ thống mang lại hiệu quả cao; đồng thời luôn chú trọng những hình thức hoạt động sinh hoạt nhóm hấp dẫn, mang tính tương tác cao trên lớp, chẳng hạn như: Xem phim tiếng đức, trò chơi ngôn ngữ, ca nhạc, đóng kịch,…

- Toàn bộ chương trình học tiếng đức và giáo trình đi kèm đều được biên soạn kỹ lưỡng để phù hợp với trình độ và yêu cầu của học viên

>> http://danhngondoisong.net/

- Đội ngũ giảng viên được cơ cấu bổ nhiệm giảng dạy tại trung tâm là những chuyên gia về ngôn ngữ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo tiếng đức.

- Trung tâm trang bị nhiều thiết bị học tiếng đức hiện đại tạo môi trường tốt nhất để học viên có thể luyện tập tiếng đức.

- Số lương tối đa 10 học viên/ lớp

- Học viên đăng ký ghi danh theo nhóm từ 5 người trở lên sẽ được giảm 10% học phí/ khóa học

- Những học viên đạt kết quả học tập xuất sắc sau mỗi cấp học tiếng đức tại trung tâm sẽ được cấp học bổng tương đương 50% học phí của một khoá học tiếng đức tiếp theo. Chúng tôi cam kết với chứng chỉ tốt nghiệp có được sau khoá học thì học viên hoàn toàn có thể vào làm việc trong môi trường những công ty sử dụng tiếng đức ở  Việt Nam hoặc làm nền tảng cho những chương trình du học tại các trường đại học ở đức sau này.

- Bên cạnh đó nếu học viên đạt kết quả xuất sắc sau khóa học sẽ có cơ hội được giữ lại Trung Tâm hợp tác đào tạo.

>> http://tiengducvinh.com/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.