Giày tây nam , vũ khí lợi hại của nam giới

Giày tây nam , vũ khí lợi hại của nam giới

Để tạo ra một đôi giày tây vừa vặn, êm ái, duy trì sự cân bằng giữa chân và giày thì chất lượng nguyên liệu hay quá trình sản xuất chỉ là một phần, điều quyết định nằm ở việc thiết kế giày tây nam. 
Đôi giày là nền móng của cơ thể.

Nếu so với xây nhà thì bạn phải xây móng thật chắc mới có thể làm lâu đài được. Để làm nên một đôi giày tốt, kỹ thuật làm giày tây nam (khuôn giày) của hãng cực kỳ quan trọng và đây cũng là bước khởi đầu của quá trình làm giày, quyết định trực tiếp đến độ vừa vặn và êm ái khi mang.

Ở một mức độ cao nhất, “bespoke giày tây nam” (những khuôn giày được làm theo đúng chân của người dùng) thường là lựa chọn hàng đầu và giành được ưu ái của giới mộ điệu vì chúng được thiết kế chính xác số đo phù hợp từng người và đảm bảo sức khỏe cho đôi chân.



Giày tây nam được làm chủ yếu từ gỗ, tuy nhiên đến nay vật liệu làm giày tây nam trở nên đa dạng hơn bao gồm cả kim loại hoặc nhựa cứng.

Đầu tiên, các nghệ nhân đóng giày sẽ phác thảo phần đế, sau đó sử dụng một khối gỗ để đẽo thành khuôn giày (giày tây nam). giày tây nam được gọt dọc từ phần cổ chân (mắt cá chân) và kéo dài tới phần mũi, sau khi hoàn thành sẽ mô phỏng hình dáng và kích thước tương tự bàn chân.

>>Xem thêm: http://giayplus.com/giay-tay-nam-han-quoc-phong-cach
>>Xem thêm: http://giayplus.com/tin-tuc/huong-dan-lua-chon-xi-danh-giay-cho-dung-voi-loai-giay/


Về mặt nhân trắc học, 90% mọi người có kích thước bàn chân khác nhau và mỗi bàn chân lại có vô số các biến thể về hình thái, do đó các phép đo cơ bản như chiều dài và bề rộng sẽ không đủ đáp ứng việc làm giày tây nam. Vì vậy, trên thực tế các nghệ nhân đóng giày có thể cần tới 35 phép đo trước khi mẫu giày tây nam được tạo ra bao gồm chiều dài, độ rộng vòng ball (xương khớp), mắt cá chân và mu bàn chân.



Ngoài ra, việc làm giày tây nam còn đòi hỏi kiến thức về xương cốt, mạch máu và huyệt đạo trên người. Trong ngành giày tây cao cấp, thuật ngữ “podiatrist” (chuyên gia giải phẫu cấu trúc xương chân) là một khái niệm không mấy xa lạ.

Để tạo ra giày tây nam chất lượng, người thợ giày không chỉ cần am hiểu về kĩ thuật thiết kế mà còn phải đóng vai trò như một “podiatrist”.


Ở GiayPlus.com, bộ phận thiết kế giày tây nam riêng là niềm tự hào của chúng tôi. Để tạo ra một đôi giày tây đẹp thì dễ, làm một đôi vừa đẹp vừa êm là cả một quá trình tâm huyết để cân bằng giữa kỹ thuật và mỹ thuật, mà không nhiều người thấy và hiểu được.

Chính sự tỉ mỉ của họ đã tạo nên thành công cho GiayPlus.com, nơi tin cậy nhất để bạn bắt đầu một nền móng vững chắc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.