Du học sinh Hàn Quốc với những địa điểm ăn chơi

Hiện nay, khi mà việc đi du học Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của du học đối với hầu hết sinh viên trên toàn thế giới thì có rất nhiều người thắc mắc tại sao Hàn Quốc lại thu hút đến vậy. Bởi vì Hàn Quốc là một quốc gia xinh đẹp với nền văn hóa mới lạ, độc đáo hay là một quốc gia có nền kinh tế phát triển. Mà Hàn Quốc còn được biết đến bởi những lễ hội đậm bản sắc dân tộc, những cách cư xử văn hóa trong giao tiếp, ứng xử và những phát minh sáng chế phục vụ cuộc sống con người… Đặc biệt hơn nữa, chất lượng giáo dục tại Hàn Quốc rất tốt. Đó cũng là một điều rất đáng được nói tới khi nói về Hàn Quốc.

http://tienghan.info/details/can-chuan-bi-gi-truoc-khi-du-hoc-han-quoc.html

Tuy là một trong những các quốc gia dẫn đầu về lĩnh vực giáo dục trên thế giới, nhưng so với các quốc gia trong khu vực hoặc có chất lượng giáo dục tương đương, chi phí đi du học Hàn Quốc khá thấp và rất phù hợp dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp khi đi du học. Cơ hội việc làm thêm cũng như việc làm sau tốt nghiệp của bạn rất cao sau khi du học tại Hàn Quốc. Đối với việc làm thêm cho du học sinh, các trường đại học ở Hàn Quốc đều ra sức hỗ trợ sinh viên tìm việc làm thêm.

Đó có lẽ là những vấn đề đã quá quen thuộc khi chọn đi du học Hàn Quốc. Bây giờ chúng ta hãy đi tìm hiểu một thứ mới lạ hơn nhé. Tôi tin rằng, điều mà chúng ta đi tìm hiểu bây giờ các bạn du học sinh cũng đang rất muốn biết.

Cuộc sống du học sinh Hàn Quốc

1. Khu chợ đêm

Khi đi du học tại Hàn Quốc, chắc hẳn sinh viên sẽ có có thời gian tự do khám phá những địa điểm vui chơi náo nhiệt về đêm. Nếu bạn thích mua sắm, ăn uống thì các ngôi chợ đêm tại Hàn Quốc sẽ là một điểm dừng chân rất lý tưởng để trải nghiệm những buổi tối khó quên, đặc biệt là ở thủ đô Seoul.

Cũng giống với một số chợ đêm ở Sài Gòn như Bến Thành, Hồ Kỳ Hòa,… Samcheong-dong, Hongdae, Dongdaemun là một trong các con phố nổi tiếng từ rất lâu. Vì ở đây, có rất nhiều mặt hàng được bán và đặc biệt nhất là về thời trang và ăn uống.

Khu chợ đêm luôn nổi tiếng với hàng ngàn cửa hàng, nhưng những gì nhiều người không nhận ra đó là khu phố cũng có một trải nghiệm cuộc sống về đêm tuyệt vời. Các khu phố thực sự trở nên sống động vào buổi tối, khi các khu chợ nổi tiếng, chẳng hạn như Thị trấn Thời trang Pyeonghwa, và trung tâm mua sắm hàng đa cấp, như Migliore, được bao quanh bởi những người dân ở tất cả các lứa tuổi.

Vào các buổi tối hoặc những ngày cuối tuần,  người dân ở khắp mọi nơi ở Hàn Quốc đổ về đây vui chơi. Các bạn có thể mua cho mình vài bộ quần áo hay ăn tối hoặc tụ họp bạn bè với giá cực kì vừa phải.

2. Tháp Namsan

Tháp Namsan: Địa điểm thu hút du học sinh Hàn Quốc

Tháp Namsan được xây dựng vào năm 1969. Tháp được coi như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn bạn bè quốc tế. Nhất là vào ban đêm, tháp Namsan  vô cùng sống động với sự hòa quyện  của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến bạn không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm tham quan mà du học sinh Hàn Quốc sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa.

Hiện nay tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm.

http://diendanlamdeponline.net/details/danh-sach-cac-loai-hoc-bong-du-hoc-cua-han-quoc.html

3.  Con đường của “Hoàng tử gác mái”

Làng Ihwa village thuộc khu Daehangno. Đây là địa điểm ghi hình của bộ phim “hoàng tử gác mái” do Junsu (thành viên nhóm JYJ) đảm nhận nam diễn viên chính.  Tuy nhiên, ngôi làng này trước đó đã nổi tiếng sẵn, vì các ngôi nhà ở đây được vẽ rất nhiều ảnh 3D thú vị. Hiện nay, ngôi làng dẫn đến căn gác mái trong bộ phim này đang là điểm đến cực kỳ thu hút rất nhiều bạn trẻ mỗi ngày.

Khi đến đây, mọi người sẽ được chụp ảnh, tạo dáng với những bức tranh y như thật. Mà quan trọng là được ngắm ngôi nhà nổi tiếng trong bộ phim “Rooftop Prince”

4.  Quán coffee “Couple Khoai Lang”

Quán cà phê này chắc hẳn sẽ rất quen thuộc nếu bạn là fan của chương trình We Got Married  và “tíu tít” theo dõi “cặp đôi khoai lang” do cô nàng Seohyun (SNSD) và chàng Yonghwa của nhóm CNBlue tham gia.

Ngay từ những tập đầu tiên, cặp đôi này đã đến một quán coffee để viết những dòng nhận xét về đối phương vô cùng hài hước lên mảnh giấy rồi treo chúng ở trong quán. Sau khi tập phim phát sóng, hàng trăm bạn trẻ đã đến để cùng thử trò bày tỏ giống thần tượng. Thế là quán coffee này đột nhiên trở thành địa điểm “siêu hot” không chỉ đối với giới trẻ Hàn Quốc, mà những khán giả trên khắp thế giới từng xem các chương trình này đều biết và yêu thích nó cho đến tận bây giờ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.