Phương pháp quảng cáo bán giầy nam đẹp trên facebook

Nên nhớ sản phẩm chúng tôi là những đôi giầy nam hàng hiệu face chuẩn có giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng với sản phẩm, vì hàng là hàng nhập khẩu từ hồng công nên thời gian nhận hàng của quý khách có thể nên đến 7 ngày nhiều bạn cữ ngỡ là hàng có sắn thực sự mình cũng muốn nhập về toàn bộ mẫu mã đó nhưng các bạn ạ để nhập được số mẫu trên về đủ size và đủ mẫu để phục vụ nhanh cho quý khách

Hàng bán phải tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền nên đến vài tỉ đồng thì không thể nếu nhập hết số mẫu giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn đến 50% mẫu và size theo kinh nghiệm của chúng tôi khi lam hàng thới trang khí đó giá bán sẽ phải x2 so với giá nhập để bù chi phí của hàng, chi phí hàng tồn vì vậy tôi chọn phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi rất nhiều tiền để sở hữu 1 đôi giầy nam đẹp ưng ý với mình, khách hàng chỉ có mất thơi gian từ 4 đến 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ .


 Phương pháp quảng cáo bán giầy nam đẹp trên facebook


>>xem thêm: http://giaynu2015.com/details/bi-quyet-chon-doi-giay-tay-nam--cao-phu-hop-voi-ban.html

 Phương pháp quảng cáo bán giầy nam đẹp trên facebook

trả là thế này website bên mình bán những đôi giầy nam hàng hiệu nhưng không chính hãng nói thật với mọi người chứ bán giầy nam hàng hiệu chính hãng trả có gì là khó cả nhưng cái khó ở đậy là một đôi giầy nam hàng hiệu chính hãng có giá thấp nhất cũng 700 đô như thế cũng chỉ là một đôi giầy nam mà đại đa số 95% dân số việt nam không thể mua được chỉ có 5%  những người thực sự có khả năng mới mua được thôi.

Bản thân giầy nam đẹp của chúng tôi nhập khẩu từ hồng công với nhiều mẫu mã phong phú đẹp mắt và độ bền thì khỏi nói với nhiều loại da giầy như da cá sấu, da bò, da đà điểu .. cũng có kém đôi chút hàng hiệu về các chi tiết tỉ mỉ nhưng hàng hiệu làm sao có nhiều mẫu mã đẹp như hàng face được, các bạn cứ thử nên các trang web bán giầy nam hàng hiệu chính thống thử xem làm gì có mẫu mã đó đâu vậy nên anh em khi mua hàng của mình đừng ai hỏi giúp mình là có chính hãng không nhé.

Nên nhớ sản phẩm chúng tôi là những đôi giầy nam hàng hiệu face chuẩn có giá từ 2tr đến 5 triệu đẹp và tương xứng với sản phẩm, vì hàng là hàng nhập khẩu từ hồng công nên thời gian nhận hàng của quý khách có thể nên đến 7 ngày nhiều bạn cữ ngỡ là hàng có sắn thực sự mình cũng muốn nhập về toàn bộ mẫu mã đó nhưng các bạn ạ để nhập được số mẫu trên về đủ size và đủ mẫu để phục vụ nhanh cho quý khách thì hàng bán phải tăng thêm 100% giá bán như hiện tại và số tiền nên đến vài tỉ đồng thì không thể nếu nhập hết số mẫu giây nam trên thì khẳng định sẽ tồn đến 50% mẫu và size theo kinh nghiệm của chúng tôi khi lam hàng thới trang khí đó giá bán sẽ phải x2 so với giá nhập để bù chi phí của hàng, chi phí hàng tồn vì vậy tôi chọn phương án khách đặt giầy và thời gian nhận giầy là 7 ngày để khách sẽ giảm được đi rất nhiều tiền để sở hữu 1 đôi giầy nam đẹp ưng ý với mình, khách hàng chỉ có mất thơi gian từ 4 đến 7 ngày thôi là cũng tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ .

 Phương pháp quảng cáo bán giầy nam đẹp trên facebook

Quay lại chủ đề chính là ông google Adword đợt này càn quét kinh quá tài khoản chạy quảng cáo của mình bỗng dưng khóa lại bởi vi phạp chinh sách của google nhưng nói thật là bước đâu tôi thấy băn khoăn quá không biết làm sao để có thể người mua hàng biết đến mình một địa chỉ bán giầy da nam đẹp nhất hà nội  vậy phải làm sao thế là tôi quyết định chuyển hướng sang kênh quảng cáo faceboook  và điều đầu tiên tôi phải đặt ra một loạt các câu hỏi làm sao có thể làm quảng cáo bán những đôi giầy nam đẹp hiệu quả trên face mà vẫn tiết kiệm được chi phí quảng cáo để giảm giá thành và một loạt câu hỏi được đặt ra như sau.
bán giầy nam hàng hiệu trên facebook

-          Giầy nam tôi bán phù hợp với đối tượng nào  ?
Có lẽ tôi chọn hướng tới là nam giới

-          Độ tuổi để có thể có đủ khả năng tiềm lực kinh tế để sở hữu nhưng đôi giầy tôi bán

>Xem thêm: https://tuhoctiengductainha.blogspot.com/2017/04/giay-tay-nam-chat-luong-tai-tphcm.html

Tôi chọn độ tuổi từ 28 đến 65 vì sao tôi chọn như vậy bởi khách hàng tôi đã bán thì đa số có độ tuổi như vậy.
-          Khu vực nào có nhiều khách hàng tiêm năng ?

Không lẽ để là việt nam không tôi chọn những khu vực mà vè văn hóa hay nói phong cách thì các tỉnh ngoài bắc là hay đi giầy nam công sở nhất.
-          Sở thích của đối tượng ?

Có lẽ chọn sở thích là yêu thời trang, … mục này tôi đang test thử  xem hiệu quả thế nào.
Vân vân đến đây tôi cũng không biết thêm tối ưu như thế nào nữa để hướng tối những khách hàng thực sự có thể  sở hữu những đôi giầy nam công sở mà tôi cung cấp.
Vậy nên quang trọng nhất bầy giờ vẫn là mẫu giầy tôi định quảng cáo để thu hút được đúng sở thích mà các đối tượng tôi nhắm tới còn về nội dung quảng cáo tùy thuộc chính sách các bạn đưa ra để có thể tối ưu hóa được sự tương tác từ phía khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.