cảm nhận của giầy nam khi lần đầu tiên một từ khóa khó nên tóp 10 google.

cảm nhận của giầy nam khi lần đầu tiên một từ khóa khó nên tóp 10 google.

đầu tiên giầy nam hang hiệu xin chia sẻ về sự khó khăn trong quá trình làm seo đúng là quả một quá trình tích lũy không hề đơn giản mỗi ngày mỗi sáng sớm tôi thức giậy và công việc đầu tiên mà tôi làm là mở máy tính và kiểm tra thứ hạng một số từ khóa chính khó mà cửa hàng bán giầy nam đẹp hàng hiệu giao cho chúng tôi.


cảm nhận của giầy nam khi lần đầu tiên một từ khóa khó nên tóp 10 google.

Trước khi bắt tay vào dự án tôi đã cảm nhận được sự vất vả trên con đường chinh phục seo những từ khóa cực khó nên tóp 1-3 của google và ngày hôm nay từ khóa khó đõ đã vượt qua nhiều website bán giầy nam khác đã nên được vị trí trang một , một sự thành công, một mốc lịch sử của dân làm seo chúng tôi để chải qua những mốc này đúng là không hề đơn giản , nhưng cái khó khăn nhất là làm sao khi khách hàng tìm khiếm những từ khóa có kèm theo chữ giầy, nam, đẹp, da, cửa hàng, shop, website,cao cấp, hàng hiệu,sách tay, nhập khẩu, chính hãng,

>>xem thêm: http://giaynu2015.com/details/bi-quyet-chon-doi-giay-tay-nam--cao-phu-hop-voi-ban.html

Gucci, prada, hermer, Louis Vuitto, xách tay, cao cổ, cổ cao, Italy, ý,đức,lười, mòi... và rất nhiều từ liên quan làm sao khi người dùng gõ các cụm từ đó có thể ra được một từ khóa trên aword người ta gọi là từ khóa mở rộng, mới thực sự khó khăn nhất.

Nhưng tôi sau khi thử thì cảm nhận là từ khóa khó hay mọi người tìm kiếm nhiều thì thường là không bán được hàng như mong đợi mà thực chất google họ đã ưu tiên rất nhiều cho các website bỏ tiền ra quảng cáo và theo kinh nghiệm của giầy nam công sở chúng tôi cho thấy dù bất cứ mặt hàng nào kinh doanh cũng vậy tất cả là mục tiêu và đối tượng khách hàng phù hợp là quan trọng nhất hãy hướng tới mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình bằng chất lượng của những đôi giầy nam.

Ảnh giầy nam hàng hiệu nhập khẩu bởi giầy da hàng hiệu chúng tôi 61 xã đàn 2 đống đa hà nội.


cảm nhận của giầy nam khi lần đầu tiên một từ khóa khó nên tóp 10 google.

Sau khi cảm nhận và đúc kết được quá trình seo những từ khóa khó như giay nam , giay nam dep, tôi thấy sau một tuần thì lượng khách hàng cũng không thay đổi gì nhiều chính vì vậy tôi quyết định sẽ làm thương hiệu mạnh hơn như con đường của giầy nam xách tay từ hồng công của chúng tôi đó là các tiêu chí sau.

-          Chất lượng giầy nam phải đảm bảo 100% da thật
-          Sản phẩm phải qua nhiều khâu kiểm định.
-          Mẫu mã đẹp và phong phú cho khách hàng nhiều lựa chọn
-          Những sản phẩm giầy nam phải đảm bảo tuyệt đối 100% như hình ảnh quảng cáo trên website
-          Bảo hành giầy nam 12 tháng do lỗi của nhà sản xuất.
-          Trung thực với khách hàng để có được sự tin tưởng của khách hàng.
-          Phục vụ tận tình chu đáo khách hàng có nhu cầu thử giầy chúng tôi sãn sàng phục vụ tại nhà để đảm bảo size giầy chuẩn với trân của khách hàng.
-          Biết nắng nghe sự  góp ý của khách hàng để sản phẩm dịch vụ đảm bảo tốt hơn.

>Xem thêm: https://tuhoctiengductainha.blogspot.com/2017/04/giay-tay-nam-chat-luong-tai-tphcm.html

Đó mới chính là chiết lý kinh doanh bền vững và lâu dài hơn khi đó theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để nhiều khách hàng biết đến nhưng sẽ giảm rất nhiều chi phí quảng cáo cho chúng tôi và hơn thế nữa không kênh quảng cáo nào tốt hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời một địa chỉ bán giầy nam đẹp và tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.