Giày mọi slip-on màu đỏ rực rỡ

Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm: 12 tháng - Đổi trả hàng trong 30 ngày - Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Giày mọi slip-on màu đỏ rực rỡ mã mang đậm cá tính thời trang hot nhất năm 2015 với phong cách thời thượng, trẻ trung, cá tính và sành điệu. Một đôi giay nam slip-on màu đỏ ấn tượng dành riêng cho các tín đồ thời trang trong mùa thu đông này.

>> http://giaytay.info/details/ban-giay-nam-hang-hieu-cho-nguoi-mua-giay-nam-hang-hieu.html

Giay moi nam được làm bằng chất liệu da bò cao cấp, da bò thật 100% được gia công tỉ mỉ trên dây chuyền sản xuất hiện đại tạo độ bền và chắc chắn nhất. Phần lót làm bằng da bụng mịn, êm, có khả năng chống thấm tốt tạo cảm giác dễ chịu khi đi hay vận động. Thương hiệu in nổi bật trên nền lót giày tạo nét riêng.

Giày mọi slip-on màu đỏ rực rỡ
Giày mọi slip-on màu đỏ rực rỡ 

Kiểu dáng giay luoi nam có mũi thon gọn vừa phải, chất liệu mu giày được gia công kỹ càng, thể hiện sự tinh tế trong từng đường may của sản phẩm. Các chi tiết bao quanh cổ giày hay phần tiếp xúc trực tiếp với chân được dùng chất liệu da thật, tạo sự êm ái, thoải mái khi vận động. Gam màu đỏ rực rỡ thể hiện phong cách đầy táo bạo và quyến rũ. 

Đế làm bằng cao su đúc siêu bền có các họa tiết ô lục lăng tạo độ bám sát khi di chuyển, chống trơn trượt khi đi ở những nơi bị ướt. Kiểu đế bằng phẳng, không chông chênh mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa cho người sử dụng.

>> http://kenhtamly.net/details/tung-bung-don-giang-sinh-sieu-phong-cach-cung-giay-polo.html

Gót giày thiết kế vừa sát với kích thước chân, dạng bằng nên tạo sự chắc chắn khi di chuyển, kiểu dáng thể thao năng động và khỏe khoắn. Các đường kẻ dọc ở gần mũi giày tăng thêm tính độc đáo.
  
Giày mọi slip-on kết hợp được với nhiều trang phục, phụ kiện đa dạng, đa màu sắc: quần jean,áo sơ mi,. áo thun, quần ngố, áo len, áo khoác mỏng….

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.